News Flash
คุณจักรกฤติ สายสมบูรณ์ CEO ของ MAGURO เผย QTD SSSG อยู่ที่ -5% ฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญ เมื่อเทียบกับ 2Q25 ที่ -9.8% จากกลยุทธ์ 1) เพิ่มเมนูราคาจับต้องได้ง่ายขึ้น และ 2) มี seasonal menu แคมเปญครบรอบ 10 ปีเป็นเมนูพรีเมียมราคาพิเศษ
เปิด Kiwamiya วันนี้วันแรก (4 Sep 2025) เป็นร้าน Hamburg ชื่อดังจาก Fukuoka คาดได้รับการตอบรับที่ดีมาก จุดเด่นเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ได้แก่ มีเมนูหมูสำหรับสาขาในไทยเพื่อดึงดูดลูกค้าที่ไม่ทานเนื้อเข้ามาด้วย, ลูกค้าสามารถควบคุมความสุกได้เองและมีเมนูหลากหลายกว่าคู่แข่ง, Hamburg สามารถเลือกปริมาณได้ 4 ขนาด ได้แก่ S ปริมาณ 120 กรัม, M ปริมาณ 160 กรัม, L ปริมาณ 200 กรัม, และ XL ปริมาณ 320 กรัม นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูทีเด็ด เช่น ข้าวผัดกระเทียมห่อไข่ และข้าวผัด ทรัฟเฟิลท็อปปิงไข่ดอง คาดได้รับการตอบรับที่ดีมาก
Implication
เราชอบ Kiwamiya เมื่อเทียบกับคู่แข่ง คือ 1) เมนูมีหลากหลาย ทั้งแฮมเบิร์กเนื้อวากิว, สเต๊กเนื้อวากิว, ข้าวผัดกระเทียมห่อไข่ และข้าวผัดทรัฟเฟิลไข่ดอง ฯลฯ, 2) สามารถเลือกระดับความสุกด้วยตัวเอง, 3) ราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ และ 4) ทำเลดีอยู่ใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน
เบื้องต้น เราคาดรายได้ประมาณ 4 ล้านบาท/เดือน, GPM 56% NPM ที่ 15% คาด contribute กำไรสุทธิปี 2025E ที่ 2.2 ล้านบาท และปี 2026E คาดกำไรจาก Kiwamiya ที่ 7.2 ล้านบาท
เราคงคำแนะนำ “ซื้อ” และคงราคาเป้าหมายที่ 26.00 บาท อิง 2025E PER 23.5x
เรายังชอบ MAGURO จาก 1) ธุรกิจร้านอาหารแบบ Full-Service ไทย ยังมีการเติบโตต่อเนื่อง, 2) มี penetration rate ที่ต่ำเมื่อเทียบกับคู่แข่ง ยังมีโอกาสเติบโตอีกมากจากการขยายสาขาและแบรนด์ใหม่, 3) มี Brand Awareness และ Brand Loyalty ที่แข็งแกร่ง โดยสัดส่วนรายได้จากสมาชิกสูง> 55% และ 4) valuation ไม่แพงเมื่อเทียบกับการเติบโตของกำไรปี 2025E-26E ที่ทำ All Time High ปัจจุบันเทรดอยู่ที่ 2025E PER 16.8x ต่ำกว่า peer