News Flashคุณจักรกฤติ สายสมบูรณ์ CEO ของ MAGURO เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วง 3Q25E น่าจะทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในแง่ของรายได้รวม และกำไรสุทธิ เนื่องจากมีการรับรู้รายได้จากสาขาใหม่ที่เปิดในไตรมาส 2 เข้ามาเต็มไตรมาส และรับรู้รายได้จากการเปิดสาขาที่เป็นแบรนด์ใหม่เข้ามา ได้แก่ KIWAMIYA ที่เซ็นทรัล พาร์ค (Central Park Dusit) ส่วนแนวโน้มผลการดำเนินงานในไตรมาส 4Q25E บริษัทคาดว่าจะดีกว่า 3 ไตรมาสที่ผ่านมา และน่าจะเป็นไตรมาสที่ดีที่สุดของปี 2025E เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ และภาคการท่องเที่ยว ซึ่งจะมีเทศกาลต่าง ๆ ช่วยสร้างบรรยากาศในการจับจ่ายใช้สอยให้มีความคึกคักมากขึ้น รวมถึงมีแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 3 สาขา ได้แก่ Tonkatsu AOKI จำนวน 2 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา และไอคอนสยาม, HITORI SHABU จำนวน 1 สาขา ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ คุณจักรกฤติ กล่าวต่อว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2025E บริษัทมั่นใจว่าจะมียอดขายรวมเติบโต 30% จากปี 2024 ที่มียอดขายรวม 1,378 ล้านบาท ซึ่งในช่วง 6 เดือนแรกของปี 2025E มียอดขายรวมแล้ว 866 ล้านบาท เนื่องจากยอดขายสาขาเดิมติดลบน้อยกว่าคู่แข่งรายอื่น และมีการรับรู้รายได้จากการทยอยเปิดสาขาใหม่ได้ครบตามเป้าหมาย 15 สาขา ในปีนี้บริษัทมีความสามารถในการบริหารต้นทุนโดยรวมได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถบริหารต้นทุนวัตถุดิบได้ดี เนื่องจากมี Implicationq มองบวกต่อ outlook ของ MAGURO เรามีมุมมองเป็นบวกต่อ outlook ของ MAGURO ทั้งนี้ เราได้สอบถามไปยังบริษัท SSSG ใน 3Q25E ติดลบน้อยกว่า -3.5% ดีกว่าเราคาดมาก โดยเราคาดกำไรสุทธิ 3Q25E ทำ All Time High ที่ 38 ล้านบาท (+29% YoY, +18% QoQ) หนุนโดย รายได้รวมทำ All Time High จากการขยายสาขา, SSSG -3.5% ฟื้นตัว QoQ อีกทั้ง brand ใหม่ทั้ง 2 แบรนด์ ตอบรับดีมาก (Kiwamiya, Bincho), GPM ขยายตัว YoY แต่ทรงตัวระดับสูง QoQ q คงประมาณการกำไรสุทธิปี 2025E-26E เราคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2025E ที่ 145 ล้านบาท (+50% YoY) เรามองว่ากำไรปี 2025E มี upside จากรายได้แบรนด์ใหม่และ SSSG ที่ดีกว่าคาด และคงประมาณการกำไรสุทธิปี 2026E ที่ 178 ล้านบาท (+23% YoY) หนุนโดย 1) รายได้ทำ All Time High ต่อเนื่องจากการขยายสาขา 15 สาขา เปิดแบรนด์ใหม่ และ SSSG ขยายตัวและ 2) GPM ทรงตัวระดับสูง YoY Valuation/Catalyst/Risk เราคงราคาเป้าหมายที่ 33.00 บาท อิง 2026E PER 23.5x เราชอบ MAGURO จาก 3 ปัจจัย ดังนี้ 1) ธุรกิจร้านอาหาร Full-Service ไทยยังเติบโตดี, 2) MAGURO มี brand portfolio แข็งแกร่ง พร้อมแผนเปิด แบรนด์ใหม่ปีละ 2-3 แบรนด์ และยังมีโอกาสขยายสาขาอีกมากจาก penetration rate ที่ยังต่ำเมื่อเทียบคู่แข่ง และ 3) Valuation ยังไม่แพง เทียบกับกำไรปี 2025E–26E ที่คาดทำจุดสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง พร้อมมี upside จากแบรนด์ใหม่และ GPM ที่สูงกว่าคาด
|
กลับสู่ด้านบน
DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
©2025 บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์