เรามีมุมมองเป็นบวกต่อ outlook ของ PLANB ดังนี้
1) เราประเมินกำไรสุทธิ 3Q25E ที่ 283 ล้านบาท ทรงตัว YoY, +5% QoQ ใกล้เคียงคาดการณ์เดิม กำไรทรงตัว YoY โดยรายได้ลดลง -11% YoY จากรายได้ OOH +4% YoY ช่วยชดเชยรายได้ engagement marketing ที่ลดลงเนื่องจากใน 3Q24 มีการรับรู้รายได้ Olympics และ GPM ขยายตัว YoY จากรายได้ OOH ขยายตัว ด้านกำไรที่ขยายตัว QoQ เป็นไปตามฤดูกาล และรับรู้เงินปันผลที่ 23 ล้านบาท
2) คาดกำไร 4Q25E เติบโต QoQ จาก high season, รายได้ OOH media และ engagement marketing ขยายตัว QoQ, GPM ขยายตัว จาก utilization rate ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น
คงคำแนะนำ “ซื้อ” และ rollover ราคาเป้าหมายไปเป็นปี 2026E ที่ 5.50 บาท (อิง 2026E PER 20x) เดิม 6.50 บาท อิง 2025E PER 26x เรายังชอบ PLANB จากความเป็นผู้นำสื่อ OOH ของไทย และเรามองว่าจะได้ประโยชน์มากสุดหลังเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว