logo
search
flag-th
share-icon

การจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุน (RIGHT OFFERING) บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (TITLE)

เอกสารประกอบสำหรับบุคคลธรรมดา

  • สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ รับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีเป็นบัตรประชาชนประเภทตลอดชีพ กรุณาแนบทะเบียนบ้าน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง)
  • สำเนาใบต่างด้าว หรือสำเนาหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุ 1 ฉบับ รับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีเป็นบุคคลธรรมดาสัญชาติต่างด้าว)

เอกสารประกอบสำหรับนิติบุคคล

  • หนังสือรับรองบริษัท ไม่เกิน 6 เดือน พร้อมตราประทับ และลงนามรับรองสำเนาถูกต้องโดยกรรมการผู้มีอำนาจลงนามและประทับตราสำคัญของนิติบุคคล
  • สำเนาบัตรกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม และลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
  • กรณีเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในต่างประเทศ สำเนาหนังสือสำคัญการจดทะเบียนนิติบุคคล หรือหนังสือบริคณห์สนธิ หรือหนังสือรับรองที่ออกโดยหน่วยงานของประเทศที่นิติบุคคลมีภูมิลำเนา ที่มีอายุไม่เกิน 1 ปีก่อนวันจองซื้อ (ได้รับการรับรองลายมือชื่อโดยเจ้าหน้าที่ Notary Public) พร้อมแนบสำเนาใบต่างด้าว หรือสำเนาหนังสือเดินทาง (แล้วแต่กรณี) ของผู้มีอำนาจลงนามของนิติบุคคลดังกล่าว และลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง

หมายเหตุ

  1. ผู้ถือหุ้นที่ได้ทำการจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนและชำระเงินค่าจองซื้อแล้วจะไม่มีสิทธิยกเลิกการจองซื้อและขอเงินคืน
  2. ขอสงวนสิทธิไม่รับการยื่นเอกสารจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนทางไปรษณีย์หรือโทรสารในทุกกรณี และไม่รับชำระเงินค่าจองซื้อเป็นเงินสด
  3. การจองซื้อจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อตัวแทนการรับจองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนได้รับเอกสารการจองซื้อและสามารถเรียกเก็บเงินค่าจองซื้อได้ครบถ้วนภายในวันและเวลาจองซื้อ

เงื่อนไขที่สำคัญอื่น

  1. ผู้ถือหุ้นสามารถจองซื้อเกินสิทธิได้
  2. การจัดสรรหุ้นที่จองซื้อเกินกว่าสิทธิจะต้องไม่ทำให้ผู้ถือหุ้นรายใดที่จองซื้อหุ้นสามัญเพิ่มทุนเกินกว่าสิทธิ ถือหุ้นของบริษัท ในลักษณะดังต่อไปนี้
    • (ก) ในลักษณะที่เพิ่มขึ้นจนถึงหรือข้ามจุดที่ต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ (Tender Offer) ตามที่กำหนดในประกาศคณะกรรมการกำกับตลาดทุนที่ ทจ. 12/2554 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการ (และที่มีการแก้ไขเพิ่มเติม) (“ประกาศที่ ทจ.12/2554”) เว้นแต่ผู้ถือหุ้นรายดังกล่าวได้รับยกเว้นการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการตามที่กำหนดไว้ในประกาศที่ ทจ. 12/2554 หรือ
    • (ข) ในลักษณะที่เป็นการฝ่าฝืนข้อจำกัดการถือหุ้นของคนต่างด้าวตามที่ระบุไว้ในข้อบังคับของบริษัท ซึ่งปัจจุบันอนุญาตให้คนต่างด้าวถือหุ้นอยู่ในบริษัทได้ไม่เกินร้อยละ 49 ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของบริษัท

คลิกเพื่อทำรายการ ผ่านระบบออนไลน์ (E-RO) ของ บล. ดาโอ

คู่มือการใช้งานระบบ จองซื้อหุ้นเพิ่มทุน Right Offering (RO)

ดาวน์โหลด

download-icon

กลับสู่ด้านบน

combo-icon
certified

บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

DAOL Contact Center 0 2351 1800contactcenter@daol.co.th

DAOL Contact Center Address เลขที่ 87/2 อาคารซีอาร์ซีทาวเวอร์ ชั้นที่ 18 ออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

logo

and our member companies

บริษัทหลักทรัพย์บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนรีท แมเนจเมนท์บริการสินเชื่อที่ปรึกษาด้านเทคโนโลยี

©2024 บริษัทหลักทรัพย์ ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) สงวนลิขสิทธิ์